Tổng kết cuối năm mới Giáp Thìn 2024

Ngày 03 Tháng 02, 2024 – Trong một không khí tràn đầy niềm hân hoan và phấn khởi đón chào Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, Công ty Vận Tải Biển Quốc Tế Thành Nam đã tổ chức buổi tổng kết cuối năm với sự tham gia đông đảo của tất cả cán bộ và nhân viên. Sự kiện này không chỉ là dịp để đánh giá kết quả hoạt động của năm đầy thành công mà còn để tôn vinh những cá nhân và phòng ban đã xuất sắc trong suốt thời gian qua.

Trong buổi lễ, các phòng ban và cá nhân tiêu biểu đã được vinh danh và nhận những phần thưởng xứng đáng. Ông Hoàng Văn Biên, phó giám đốc công ty đã trao các giải thưởng dành cho những phòng ban và cá nhân đã có những đóng góp và thành tích nổi bật trong các lĩnh vực như hiệu suất làm việc, sáng tạo, tinh thần đội nhóm, và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

“Các bạn là niềm tự hào của công ty, và sự thành công của chúng ta hôm nay không thể thiếu sự đóng góp của các bạn. Chúng ta cần tiếp tục duy trì tinh thần làm việc chuyên nghiệp và sự cống hiến, để chúng ta có thể vươn tới những thành tựu mới trong năm mới sắp tới,” ông Biên chia sẻ trong bài phát biểu của mình.

Sau buổi lễ, bữa tiệc Year End Party ấn tượng thu hút sự tham gia của gần 100 nhân viên và đối tác của công ty.

“Cảm ơn sự cống hiến và tinh thần làm việc hăng say của mỗi thành viên trong gia đình Thành Nam. Cảm ơn các bạn của chúng ta đã bớt thời gian đến chung vui hôm nay. Đây là dịp để thắt chặt tình đoàn kết và sự gắn bó của tất cả mọi người. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm với nhiều thách thức và thành công, và tôi tin rằng năm mới sẽ đem lại nhiều cơ hội mới và thành công hơn nữa,” bà Hằng chia sẻ.

Về Công Ty Vận Tải Biển Quốc Tế Thành Nam:

Công ty Vận Tải Biển Quốc Tế Thành Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải biển. Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, công ty không ngừng phát triển và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp vận tải biển Việt Nam.